Pages

Tổng hợp những món ngon khiến bạn chảy nước miếng khi thấy

Chúng ta cùng điểm qua một số món ngon bạn chỉ nhìn thấy thôi cũng đủ khiến bạn chảy nước miếng và trèo đèo lội suối ăn cho bằng đươc.


1. Nướng ngói

Nhung-mon-ngon-khien-ban-chay-nuoc-mieng-1

Tổng hợp tất tật  những thứ gì có thể nướng và ăn được như thịt bò, vú dê, đậu bắp... đều được nướng trên một miếng ngói để rồi nước thịt, mỡ chảy xuống chiếc dĩa nhỏ bên dưới, hấp dẫn không cưỡng nổi. Những món nướng ngói ấm nóng sẽ mang lại cho bạn hương vị và trải nghiệm hoàn toàn khác với nướng vỉ thông thường. 

2. Thịt nướng BBQ kiểu Hàn

Nhung-mon-ngon-khien-ban-chay-nuoc-mieng-2

Chỉ cần bỏ ra 150.000 - 170.000 đồng/người là bạn có thể ăn "tẹt ga" thịt nướng BBQ kiểu Hàn Quốc. Thịt heo được cắt lát mỏng vừa ăn, đặt lên vỉ nướng, bốc lên làn khói đầy hấp dẫn; dùng kèm với kim chi, tàu hủ, dưa muối, trứng hấp thì ngoài trời có lạnh cách mấy, trong bụng vẫn ấm cực kì.

3. Bánh canh ghẹ, bánh canh cua

Nhung-mon-ngon-khien-ban-chay-nuoc-mieng-3

Bánh canh ghẹ gây choáng với du khách bởi ghẹ nguyên con được đặt trên mặt. Từ từ tách con ghẹ tươi rói ấy ra để lộ lớp thịt trắng ngần hấp dẫn, ăn cùng với bánh canh dẻo dẻo và húp nước lèo có đủ vị thơm, ngọt từ xương heo và ghẹ, buổi chiều mưa mới thật thú vị làm sao.

Nhung-mon-ngon-khien-ban-chay-nuoc-mieng-4

Và một tô bánh canh cua nước dùng đỏ rực với những con tôm và chiếc càng cua chắc thịt cũng có thể trở thành người bạn thân tuyệt vời với bạn.

4. Lẩu Thái Lan

Nhung-mon-ngon-khien-ban-chay-nuoc-mieng-5

Lẩu Thái Lan “phiên bản Việt” ít cay và không hoàn toàn “chính gốc” nhưng vẫn là lựa chọn số một cho những ngày mưa hay trời se lạnh. Nhìn nồi lẩu đầy ăm ắp tôm, thịt bò, mực, cá cùng các loại rau như rau muống, rau nhút, bắp chuối…  bạn sẽ không thể chờ thêm một phút giây nào nữa mà chỉ muốn lao vào "xơi" ngay và luôn.

5. Cháo ếch Singapore

Nhung-mon-ngon-khien-ban-chay-nuoc-mieng-6

Luôn được phục vụ ở tình trạng nóng sốt với thịt ếch mềm mềm, thanh thanh thoảng mùi hành lá hăng nồng, cháo ếch Singapore không chỉ bổ dưỡng mà còn cực kì phù hợp để giải quyết cơn đói vào những ngày mưa.

6. Cua sốt ớt Singapore

Nhung-mon-ngon-khien-ban-chay-nuoc-mieng-7

Cua sốt ớt Singapore - món ăn "thần thánh" của đảo quốc sư tử - vô tình cực kì hợp với tiết trời lành lạnh. Vị cay nồng trong nước sốt đỏ rực sẽ xộc lên tận mũi khi bạn chấm thịt cua và cho vào miệng.







Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét